Những điều cần biết khi in tem decal trong suốt

In tem decal trong suốt là gì và nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn biết câu trả lời.

Như chúng ta đã biết, in tem nhãn dán lên sản phẩm không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được những thông tin cần thiết như nơi sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, công dụng cũng như cách dùng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ nào là uy tín và chất lượng để in tem decal trong suốt thì Kiến An Phát chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

In tem decal trong suốt là gì?

In tem decal trong suốt là một trong những dạng decal nhựa, có độ bền rất cao, gấp 6 lần so với in tem decal giấy. Điểm đặc biệt nhất của tem decal trong suốt chính là lớp nền trong suốt, giống như lớp màng nilon, người dùng có thể nhìn xuyên thấu qua lớp nhãn để thấy được đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Ứng dụng thực tiễn của tem decal trong suốt rất nhiều, chúng được sử dụng rộng rãi trong việc quảng bá thương hiệu cho các hãng xe hơi, dán kính hay tường nhà ở các văn phòng, quầy hàng, cửa hàng, shop thời trang,… Cũng giống như các loại tem dán khác, in tem decal trong suốt không chỉ giúp khách hàng nhận biết thông tin, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mà còn giúp cho sản phẩm thêm phần sinh động và thú vị, tạo cảm giác thích thú hơn khi khách hàng mua hàng.

Trên thị trường hiện nay có tất cả là 3 loại Decal  nhựa phổ biến, đó là decal trong suốt, decal trong vàng và decal trong sữa. Thế nhưng, in tem decal trong suốt vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất, bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho doanh nghiệp là vô cùng hiệu quả.

những điều cần biết khi in tem decal trong suốt

Những điều cần biết khi sử dụng decal tem trong

Kích thước
Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của chủ doanh nghiệp mà có thể đưa chọn lựa một số mẫu kích thước phù hợp với sản phẩm của mình. Để tránh tình trạng lãng phí, tiết kiệm được tối ưu thời gian và chi phí thì doanh nghiệp cần phải tiến hành xác định chuẩn xác kích thước và màu sắc chủ đạo của sản phẩm, từ đó có thể đưa ra quyết định sao cho phù hợp nhất.

Việc này sẽ giúp doanh nghiệp có thể tránh được tình trạng kích thước bị lỗi khi in tem decal trong,

Như vậy sẽ giúp quý khách hàng có thể tránh được trường hợp kích thước in tem decal trong suốt quá bé hoặc quá to so với địa điểm cần dán, sẽ gây mất thẩm mỹ cho cửa hàng. Hơn nữa, cách này cũng là để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Màu sắc
Để tem nhãn decal có thể thu hút khách hàng và mang lại hiệu quả cao thì tốt nhất nên chọn từ 1-2 màu là ổn định nhất. Không nên chọn những loại màu sắc quá lòe loẹt bởi như vậy sẽ khiến khách hàng khó đọc và khả năng tiếp cận nội dung sẽ thấp hơn rất nhiều. Hơn hết việc lựa chọn in tem decal trong suốt có tone màu đơn giản thì sẽ nhìn đẹp và sang hơn rất nhiều, đặc biệt là tạo được cảm giác dễ chịu hơn cho người nhìn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ in tem decal

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng phân tích đến những ưu điểm vượt trội khi sử dụng in tem decal trong, nếu như doanh nghiệp muốn chiếm ưu thế thượng phong trong hoạt động sản xuất kinh doanh thì việc tiên quyết đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải làm chính là đánh dấu được thương hiệu của mình. Mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Để làm được điều này, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức Marketing để thực hiện, tuy nhiên nó chỉ là một phần nào đó để tăng độ nhận diện thương hiệu. Muốn người dùng nhớ lâu và gần gũi hơn thì việc in tem decal trong là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm mà còn giúp tạo hiệu ứng kích thích thị giác cho sản phẩm.

Hơn hết với chất liệu đặc biệt từ nhựa trong suốt nguyên bản, có khả năng kháng nước, bám lâu và dính chặt, có thể bảo quản được rất lâu trong thời gian dài. Không chỉ vậy, nó còn có thể kháng được nhiệt độ cao và chịu được rất tốt các tác động từ bên ngoài môi trường. Thêm điểm cộng khi in tem decal trong nữa chính là có khả năng giữ được màu rất lâu, bền màu, khi bị dơ hay dính phải chất bẩn dễ dàng lau chùi được và vệ sinh rất đơn giản, không cầu kỳ.

Có thể thấy decal trong được ứng dụng nhiều trên thị trường bởi sự đặc biệt và tính thẩm mỹ vốn có các loại tem dùng chất liệu decal trong để dán như tem yến sào, tem nước uống đóng chai, tem dán mỹ phẩm, cửa kiếng trang trí trong siêu thị, quán cà phê…

những điều cần biết khi in tem decal trong suốt

In Kiến An Phát – Thương hiệu của sự an tâm

Chúng tôi tự hào là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Hoạt động với công suất lớn nên có khả năng thực hiện in được với số lượng lên đến HÀNG NGÀN. Không chỉ có thế, khi quý khách hàng lựa chọn in Kiến An Phát là bạn đồng hành, quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn mẫu và thiết kế miễn phí, thực hiện hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng với tôn chỉ “Khách hàng là ân nhân”.

Quy trình sản xuất bài bản, đúng chuẩn quy chế theo công nghệ khép kín từ khâu thiết kế in ấn, gia công đến khâu giao hàng tận tay người tiêu dùng. Cam kết giao hàng đúng hẹn chỉ từ 3-5 ngày, có khả năng thực hiện nhanh các đơn hàng với số lượng lớn gấp, giao hàng tận nơi, đúng hẹn, đảm bảo chất lượng.

In ấn Kiến An Phát – địa chỉ in tem DECAL trong suốt đáng tin cậy nhất sẽ giúp khách hàng không phải bận tâm về hàng hóa của mình bị thất thoát hay chậm trễ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chính vì thế sẽ không có tình trạng bị chậm trễ đơn hàng của quý khách hàng, chỉ trừ những trường hợp nằm ngoài ý muốn như cúp điện hay bất kỳ lỗi kỳ nào,….

Bạn đang có nhu cầu sử dụng decal trong và mong muốn tìm đơn vị in ấn chất lượng tại TP.HCM. Đừng ngần ngại liên hệ ngay In Kiến An Phát – công ty in ấn chất lượng, uy tín hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để giúp Quý khách có những ấn phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH KIẾN AN PHÁT
Tư vấn: (028)66.811196
Zalo: 0776181014 – 0906716196 – 0909706196