Những thông tin bạn cần biết về in tem decal

In tem decal có rất nhiều loại và không phải ai cũng biết tất tần tật về nó, trong bài viết này hôm nay, in Kiến An Phát sẽ cùng bạn tìm hiểu về những kiến thức cơ bản của loại tem này nhé!

Yêu cầu cần thiết khi in tem decal

Để có được một chiếc tem nhãn cung cấp đầy đủ thông tin, bạn cần chuẩn bị một số nội dung cho dịch vụ in ấn như:

– Chèn tên sản phẩm ở trung tâm, tên công ty ở trên hoặc phía dưới cùng của tem nhãn. Bên cạnh đó, logo của công ty nên đặt ở góc trái hoặc phải phía trên cùng để khách hàng có thể nhận biết dễ dàng thương hiệu của doanh nghiệp khi in tem decal.

– Cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần sản phẩm, hàm lượng, cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. Cung cấp thông tin địa chỉ, số điện thoại và email để tạo uy tín và lòng tin với khách hàng giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm dễ dàng.

– Khi in tem decal của những sản phẩm là thực phẩm thì bạn cần phải in ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng, cụ thể. Bởi đây là những sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp cho sức khỏe khách hàng.

những thông tin bạn cần biết về in tem decal

In tem decal giấy làm nhãn sản phẩm tại in Kiến An Phát

Lợi ích và những lưu ý cần biết của in tem decal

Tem nhãn là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu của một sản phẩm khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Vì nó chứa đựng những thông tin cần thiết để cho người dùng thấy rõ chức năng, công dụng, thành phần hay thậm trí là hạn sử dụng của sản phẩm… In tem decal sẽ giúp:

  • Đưa ra được đầy đủ nhất cho nội dung thông tin mà người dùng cần biết.
  • Đưa thương hiệu của bạn tiếp cận nhiều người sử dụng hơn.
  • Tăng tính uy tín thương hiệu sản phẩm trong nhận thức người dùng
  • Tiếp cận dễ dàng được lượng khách hàng lớn.
  • Phân biệt được hàng thật, giả.

Hiện nay, việc in tem decal đang ngày càng dễ dàng và phổ biến, đặc biệt có những sản phẩm công dụng, chức năng và hiệu năng giống nhau trên thị trường ví dụ như sản phẩm làm đẹp, làm trắng da, hoặc trị mụn,….

Lưu ý khi in tem decal:

– Kiểm tra, xem xét cẩn thận mẫu in trước khi chính thức in thành phẩm. Mẫu thiết kế đó phải phù hợp với tiêu chí, kích thước, màu sắc của sản phẩm.

– Cần lưu ý đến hình dáng, bố cục hài hòa cho thành phẩm. Hay là những thông tin thiết yếu nhất của sản phẩm trên tem nhãn decal.

– Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm một vài hình ảnh minh họa để góp phần vào quảng quá thương hiệu, sản phẩm của mình. Nên lựa chọn giấy decal in tem nhãn chuẩn, phù hợp.

Chất liệu để in tem decal bao gồm những gì?

Chất liệu in nhãn dán bao bì sản phẩm khá phong phú. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và môi trường tiếp xúc của sản phẩm và nhãn in mà lựa chọn chất liệu in phù hợp sản phẩm để đảm bảo thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí in ấn cho công ty, doanh nghiệp, tăng cường hiệu quả cao cho chiến dịch tiếp thị.

Chất liệu in tem decal giấy thường

Decal Giấy là loại tem nhãn thường được sử dụng phổ biến nhất vì đáp ứng được đại đa số khả năng chi trả của đại đa số. Được làm bằng nguyên liệu giấy bóng sáng màu trắng mặt sau có chất nhựa dính cố định nền tem nhãn decal giấy là giải pháp tuyệt vời cho các ứng dụng sử dụng trong khoảng thời gian ngắn và trong môi trường khô ráo, sạch sẽ.

Chất liệu decal nhựa Vinyl

Nhãn In tem decal được làm bằng chất liệu nhựa Vinyl màu trắng, dễ vỡ, có độ kết dính cực kỳ cao. Nếu cố bóc lớp tem này ra thì nó sẽ vỡ ra bong tróc thành từng mảnh nhỏ. Do đó, tem nhãn loại này thường được ưa chuộng sử dụng nhiều cho các ứng dụng in mã vạch, mã bảo mật, tem bảo hành vì đặc điểm khó làm hỏng hoặc thay thế nó.

những thông tin bạn cần biết về in tem decal

Chất liệu Nhựa Polyester mạ kim loại

In tem decal được thiết kế dưới dạng tấm phim nhựa polyester, loại giấy bạc mờ, độ dày 2 mil (0.05 mm), có sức chống chịu nhiệt và hóa chất cao. Đây là sự lựa chọn mang tính trang trí, thẩm mỹ cao chuyên dùng thay thế cho các loại tem nhãn trắng chuẩn, mang lại hiệu suất tối đa và độ bền cho các ứng dụng tương thích.

Trên đây là một số thông tin về in tem decal của đơn vị chúng tôi. Hy vọng với những thông tin này, sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn bổ ích để tìm cho mình một công ty in tem nhãn phù hợp. Và trong số công ty in ấn hiện nay trên thị trường, đơn vị chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất cùng sự tỉ mỉ trong thiết kế tem nhãn, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH KIẾN AN PHÁT
Tư vấn: (028)66.811196
Zalo: 0776181014 – 0906716196 – 0909706196