Danh sách công ty in tem nhãn lấy ngay

Trong số rất nhiều danh sách công ty in tem nhãn trên thị trường hiện nay, để cạnh tranh mạnh mẽ, in Kiến An Phát luôn đặt mục tiêu đưa ra thị trường sản phẩm in ấn chất lượng, uy tín và giá thành rẻ nhất. Đây cũng là sứ mệnh mà công ty luôn theo đuổi.

In tem nhãn sản phẩm làm gì?

In tem nhãn sản phẩm là một phần của thương hiệu giúp cho phép nhận dạng sản phẩm. Đây là thông tin sẽ gắn liền với sản phẩm để nhận biết và cung cấp chi tiết về sản phẩm. Đồng thời, tem nhãn còn phản ánh rõ ràng về hoạt động, triết lý kinh doanh, tính chuyên nghiệp của một thương hiệu về sản phẩm cho khách hàng của họ. Vì vậy mà nhu cầu in tem nhãn ngày càng tăng mạnh, từ có cũng có rất nhiều danh sách công ty in tem nhãn ra đời.

công ty in tem nhãn

Các loại dịch vụ in tem nhãn của Kiến An Phát

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo sức cạnh tranh với nhiều danh sách công ty in tem nhãn hiện nay. Kiến An Phát đã đưa vào sản xuất đa dạng các loại sản phẩm in ấn.
In tem nhãn, nhãn decal, decal giấy, decal nhựa, name card, tờ rơi, brochure, catalogue, túi giấy, giấy tiêu để…

In kỹ thuật số khổ lớn: In decal khổ lớn, in pp, hiflex, băng rôn, poster, standee, standee cuốn, cung cấp chân standee…

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế độc quyền cho mọi sản phẩm in ấn như: Thương hiệu, logo, hình ảnh… đảm bảo không không trùng lặp với bất cứ thương hiệu, sản phẩm nào khác trên thị trường.

Các bước in tem nhãn tại Kiến An Phát

Bước 1: Tư vấn mô tả sản phẩm theo ý muốn khách hàng

Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn chất liệu tem nhãn muốn dùng, thiết kế ra sao rồi đưa bảng giá để quý khách có thể so sánh với nhiều danh sách công ty in tem nhãn hiện nay.

Bước 2: Phác thảo nhãn nội dung theo yêu cầu

Để đạt được hiệu quả cao cho sản phẩm. Công ty sẽ có bộ phận thiết kế phác thảo nội dung theo yêu cầu khách sao cho ấn tượng và thu hút. Đây cũng là điểm đặc nhấn của công ty khi có bước phản thảo theo yêu cầu so với nhiều danh sách công ty in tem nhãn hiện nay.

Bước 3: Thiết kế mẫu in nhãn dành cho in ấn

Trong số danh sách công ty in tem nhãn hiện nay, in Kiến An Phát khi thiết kế luôn nhắm vào các mục tiêu đó để đảm bảo sao cho không những sản phẩm của bạn tạo được ấn tượng thẩm mỹ tốt nhất mà còn truyền tải được thông điệp hoàn hảo nhất. Vì vậy, sau khi phác thảo xong sẽ thiết kế bản mẫu, hoàn chỉnh sẽ được gửi cho khách kiểm duyệt.

Bước 4: Ký hợp đồng và bắt đầu sản xuất

Khách hàng đồng ý với tem nhãn đã thiết kế và các nội dung giữa 2 bên đã thông tin sẽ bắt đầu ký hợp đồng với người đại diện của công ty.

Bước 5: Kiểm tra đóng gói và giao sản phẩm

Sản phẩm hoàn thành sẽ được kiêm tra lần cuối về việc mẫu in có đúng với khách hàng đã đặt không, số lượng, chất lượng… sau đó đóng gói và giao đi đến địa chỉ cho khách hàng.

Lợi ích in ấn tem nhãn tại Kiến An Phát

Giá cả phải chăng

Nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng, đơn vị chúng có phân xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Nên công ty luôn báo giá in tem nhãn decal rẻ tận gốc cho khách hàng để chạy đua giá cả với hàng loạt danh sách công ty in tem nhãn hiện nay.

Máy móc in ấn hiện đại

Công ty ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại vào quá trình sản xuất tem nhãn. Với hàng loạt danh sách công ty in tem nhãn hiện nay, tự tin rằng thương hiệu và sản phẩm của quý khách sẽ tăng giá trị và tạo ấn tượng với người dùng sau khi đến với in Kiến An Phát.

Đặc biệt nếu so sánh với danh sách công ty in tem nhãn khác, thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tem nhãn khi thành phẩm của chúng tôi, đảm bảo được màu sắc luôn tươi, đẹp thu hút nhất và có độ bền vượt trội theo thời gian.

Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng

Công ty luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết. Nếu khách hàng đặt số lượng nhiều sẽ được báo giá in tem nhãn chiết khấu cao và giảm giá sâu. Cùng với đó là hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi tiến hành in hàng loạt.

Chúng tôi giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh trong và ngoài nước thông qua các đối tác giao nhận. Nên trong số danh sách công ty in tem nhãn ngoài kia, khách hàng đến với chúng tôi không phải bận tâm về hàng hóa của mình bị thất thoát hay chậm trễ.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những nhân viên này sẽ đưa ra những lời tư vấn phù hợp có sự so sánh cụ thể với danh sách công ty in tem nhãn hiện nay để khách hàng lựa chọn.

Lời kết
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về in Kiến An Phát. Trong số các danh sách công ty in tem nhãn trên thị trường, in Kiến An Phát cam kết luôn mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng cao cùng sự tỉ mỉ trong thiết kế tem nhãn, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng không những về sản phẩm mà còn được báo giá in tem nhãn decal rẻ nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!.